Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

“Đại chiến” thuốc nhỏ mắt

          

Thị trường thuốc nhỏ mắt đang chứng kiến sự cạnh tranh âm thầm, nhưng cực kỳ khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp trong nước không chỉ chịu sức ép cạnh tranh từ ông lớn V.Rhoto, mà còn lao vào cuộc đối đầu với các sản phẩm nhập ngoại khác. Những loại thuốc nhỏ mắt như Refresh, GenTeal, Vigamox… được nhập khẩu từ Nhật, Hàn Quốc, châu Âu có giá từ hàng chục nghìn đồng cho đến hàng trăm nghìn đồng/lọ vẫn có khách hàng Việt ưa chuộng, do nhãn mác ngoại và hiệu quả thực tế. Sức ép cạnh tranh này làm cho thị phần phía V. Rohto suy giảm ít nhiều. Theo Công ty nghiên cứu thị trường IMS, thuốc nhỏ mắt V.Rohto đã từng chiếm đến 73% thị phần vào năm 2011, nhưng đến tháng 10/2014 giảm xuống chỉ còn 67% thị phần.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cơ hội cho thuốc nhỏ mắt nội địa vẫn còn nhiều. Điểm đầu tiên, các loại thuốc nhỏ mắt ngoại, kể cả V.Rohto hiện nay, chỉ đưa hàng vào phân phối tại hệ thống nhà thuốc, trong khi còn trống mảng hệ thống phân phối điều trị (thuốc nhỏ mắt được chỉ định theo toa bác sỹ). Các công ty dược Việt Nam đang chiếm lĩnh hệ thống phân phối này, vì họ sản xuất một lượng lớn thuốc nhỏ mắt kháng sinh với giá cực rẻ từ 2.000-3.000 đồng/lọ.

Theo ông Chu Mai Hào, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nadyphar, các dược chất có trong thuốc nhỏ mắt V.Rohto thì hầu hết các doanh nghiệp dược Việt Nam đều có thể tự bào chế được từ nguồn dược liệu trong nước nên không phụ thuộc vào bản quyền của doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2009, Công ty Dược Hậu Giang (DHG) đã nhận thấy thị trường sản phẩm thuốc nhỏ mắt hoàn toàn có thể “làm mới” nếu có chiến lược phù hợp. Sau khi nghiên cứu, DHG đã xây dựng hoàn chỉnh công thức, quy trình sản xuất thuốc nhỏ mắt Eyelight với các đặc tính tương tự như V.Rohto. Nếu như V.Rohto nhấn mạnh đến tác dụng cải thiện tình trạng mỏi mắt, xung huyết kết mạc, ngứa mắt; giúp phòng ngừa các bệnh về mắt do bụi, mồ hôi thì Eyelight đáp trả với công thức: cung cấp dưỡng chất dinh dưỡng “vàng” cho mắt (có tác dụng tạo nên một lớp nhầy giữ cho nước mắt lưu lại trên bề mặt nhãn cầu lâu hơn), chống khô mắt, gia tăng sự trao đổi chất của tế bào mắt, làm mát, giảm đau, cải thiện sự tái tạo mô và tăng tính thấm của những hoạt chất khác vào trong các tế bào mắt…

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.